Ra mắt Queen Pearl Mũi Né

Chính Thức Ra Mắt Dự Án Queen Pearl Mũi Né 


Vào ngày 16/4/2016 tại TP.Phan Thiết, Chủ đầu tư dự án Queen Pearl Mũi Né là Tân Việt Phát đã tổ chức lễ giới thiệu đến toàn thể khách hàng và công chúng dự án đất nền Queen Pearl Mũi Né - Khu đô thị Thương mại – Du lịch đầu tiên tại Phan Thiết và kết hợp cùng với việc đưa khách hàng tham quan dự án. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách hàng.



Buổi lễ được tổ chức tại resort Thành Công (số 1 Từ Văn Tư, TP.Phan Thiết)
Dự án Queen Pearl Mũi Né tọa lạc Vòng xoay Võ Nguyên Giáp, đây là ngã ba vàng gồm 3 tuyến đường chủ chốt của thủ phủ Resort Mũi Né là Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thông và tuyến đường du lịch 706B. Đây là dự án đầu tiên kết hợp giữa một khu đô thương mại, dịch vụ và du lịch, nghĩ dưỡng tại TP.Phan Thiết.
Dự án Queen Pearl Mũi Né cung cấp số lượng lớn các sản phẩm đa dạng như 700 nhà phố, 200 biệt thự, 2 khu Thương Mại và  dãy khách sạn 5 sao cho thị trường BĐS tại Phan Thiết.
Trong buổi lễ. khách hàng được trực tiếp cảm nhận những nét độc đáo có một không hai của dự án Queen Pearl Mũi Né và được đặt suất mua ưu tiên với nhiều ưu đãi. Ngoài ra, chủ đầu tư Tân Việt Phát đã tuyên bố đơn vị độc quyền phân phối dự án, ngân hàng bảo lãnh, đơn vị  thầu xây dựng và những bên cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân trong dự án Queen Pearl Mũi Né.




Để biết thêm thông tin tiết về bảng giá và Phương Thức Thanh Toán dự án Queen Pearl vui lòng Liên Hệ: